icon-load

Loading..

Dịch vụ hậu mãi

OKYO luôn chú trọng bật nhất vào vấn đề hẫu mãi, trách nhiệm sau khi bán hàng và luôn xem trách nhiệm hậu mãi sau bán hàng là vấn đề quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp. Chúng tôi xin cam kết sẽ phục vụ hết sức mình giải quyết mọi vấn đề khiếu nại của khách hàng, để khách hàng có thể yên tâm và hưởng quyền lợi chính đáng khi sử dụng sản phẩm của OKYO.

Sau đây là chính sách bảo hành đối với 1 số dòng sản phẩm của OKYO.

Sản phẩm được bảo hành motor 2 năm đối với máy làm mát OKYO, 2 năm đối với máy lọc nước R.O OKYO, 5 năm đối với máy nước nóng năng lương mặt trời OKYO

Sản phẩm bảo hành đổi mới trong 3 tháng đầu tiên, thời gian sau 3 tháng sẽ được bảo hành thay thế linh kiện mới đối với máy làm mát OKYO, máy lọc nước R.O OKYO.

Sản phẩm bảo hành đổi mới trong 1 năm đầu tiên, thời gian sau 1 năm sẽ được bảo hành thay thế linh kiện mới đối với máy nước nong năng lương mặt trời OKYO.

Sản phẩm sẽ được đổi mới hoàn toàn trong trường hợp lỗi của nhà sản xuất.